Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Game đào vàng văn phòng


Game đào vàng văn phòng thuộc thể loại game vui nhộn online hay. Nhiệm vụ của bạn trong game giải trí này là giúp anh chàng thu nhặt tất cả những món đồ mà văn phòng cần từ phòng Lễ tân, phòng họp, phòng làm việc... 

Văn phòng của Jack mới khai trương và còn thiếu rất nhiều đồ đạc, mặc dù đã cố gắng lên danh sách trước khi mua nhưng Jack vẫn để sót. Vốn là một tên trộm chuyên nghiệp nên Jack quyết định hack đồ của những văn phòng gần đó.

Hướng dẫn choi game mien phi

Trong trò chơi vui nhộn này bạn sẽ được khám phá các khu văn phòng với những chức năng khác nhau. Lần lượt nhặt những món đồ mà bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ. Sử dụng phím mũi tên trai, phải để di chuyển, space hoặc mũi tên xuống để gắp đồ, mũi tên lên + Alt để sử dụng bom. Nhanh tay thu lượm để đạt số tiền mục tiêu ban đầu đưa ra. Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để mua sắm những trang thiết bị cần thiết: bom, thời gian... Mỗi màn chơi bạn sẽ đến với những phòng chức năng khác nhau, hãy hoàn thành mục tiêu trong thời gian cho phép và giành chiến thắng.
tro choi tri tue online hay

Game đào vàng văn phòng

Đào vàng văn phòng là game vui nhộn cực hay giành cho mọi lứa tuổi, đến với mini game này bạn không chỉ nhằm mục đích giải trí mà còn có thể khám phá những món đồ giành riêng cho những khối văn phòng khác nhau. Sẽ là sự khám phá mới mẻ.
Click đây chơi game ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét