Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Game thời trang biển

Đi tắm biển không chỉ là dịp để bạn bè, người thân tụ tập mà còn là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, nhất là vào mùa hè oi bức. Và thời trang biển có lẽ là một trong những vấn đề các bạn gái rất quan tâm. Làm thế nào để có bộ thời trang đẹp, bắt mắt mà vẫn tạo cảm giác thoải mái trong lúc tắm biển và tắm nắng ngoài biển? Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi chơi game thời trang biển. Cùng tìm hiểu về thể loại game này nhé!

Game thời trang tắm biển thuộc thể loại game bạn gái rất hấp dẫn. Nội dung của game thời trang biển nói về cô nàng Lily là một người mẫu thời trang và cô ấy chuẩn bị thi thời trang vào mùa hè này. Nhiệm vụ của bạn khi chơi game bạn gái hay này là hãy giúp Lily chọn những bộ trang phục thật đẹp và phù hợp với cuộc thi để giúp Lily tỏa sáng.



Cách chơi game thời trang biển cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần click chuột vào những bộ đồ có sẵn, sau khi chọn ấn "Xong" là bạn đã hoàn thành. 

Hãy thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những bộ đồ đẹp nhất cho Lily nhé!



Ngoài game bạn gái Thời trang biển còn có rất nhiều game khác cùng thể loại các bạn có thể chơi để giải trí như game Mua sắm điên cuồng, Tiểu thư quyền quý, Thời trang tóc kute...

Chúc các bạn chơi game vui vẻ, có những giây phút thư giãn tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét