Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Nhảy lên Minion

Game Nhảy lên Minion là một tựa game vô cùng đơn giản, rất dễ chơi nên được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, bị stress vì chuyện công việc hay học tập thì hãy chơi ngay game nhảy lên Minion để giải trí nhé!

1. Nội dung game


Game Nhảy lên Minion nói về nhân vật Minion thực hiện những bước nhảy lên cao, cứ qua một bậc là lại ghi được điểm và càng nhảy lên cao thì điểm càng cao. 

Đây là một tựa game vui nhộn giải trí cực hay, có thể giúp bạn thoải mái tinh thần, không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần khéo léo di chuyển chú Minion để nhảy lên cao.



2. Cách chơi game


Game Nhảy lên Minion là một trong những game vui nhon nhat rất dễ chơi, bạn chỉ cần sử dụng chuột click vào chú Minion để giúp Minion nhảy lên cao theo tốc độ tăng dần. Có thể lúc đầu rất dễ nhưng khi càng nhảy nhiều thì bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó vì tốc độ minion nhảy nhanh hơn, có thể bạn sẽ bị nheo mắt. Nhưng hãy bình tĩnh xử lý để ghi điểm cao nhé!

Ngoài game Nhảy lên Minion còn rất nhiều game khác thuộc thể loại game vui nhộn hay bạn có thể chơi như game mini gunny, du hành vũ trụ, cứu nàng Bạch Tuyết...

Để chơi ngay game Nhảy lên Minion hãy click tại đây nhé! 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét