Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chơi game contra sống dậy tuổi thơ đầy vui vẻ

Game contra – một game kinh điển dành vào những năm 2000 được đông đảo gamer yêu thích, nó đã trở thành một phẩn tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x thời đâu. Tham gia chơi game Contra chính là tham gia vào một cuộc hành trình vượt qua nhiều bom đạn, khó khăn và thử thách để tiêu diệt kể xấu. Qua mỗi màn chơi sẽ có thêm nhiều thách thức dành cho người chơi. Cuộc hành trình sẽ càng thêm thú vị khi có người bạn đồng hành.

contra-2-banner

Game Contra – Game hành động cùng những cuộc hành trình

Ninja là một game flash thuộc thể loại game hành động tại choinhanh.vn. Trong game những thử thách luôn chờ đón người chơi phải vượt qua. Là một game có bối cảnh đơn giản những không kém phần hấp dẫn với những pha bắn súng, nhào lộn để tranh bom đạn. Những hình ảnh và âm thanh trong game contra cũng vô cùng chân thực và sống động.

contra-2-banner1

Cách chơi game Contra

Chơi game này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần click chuột vào mũi tên trên màn hình để di chuyển, súng sẽ tự bắn khi có đạn. Quan trọng là bạn phải di chuyển thật khéo léo để không bị trúng đạn và trên đường đi hãy thu thập những băng đạn.

Chơi trochoi hanh dong contra để sống lại tuổi thơ đầy nhiệt huyết và vui vẻ của những trẻ thời bấy giờ. Rủ thêm bạn bè để chơi game thật vui nha các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét