Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Game One Piece và Fairy Tail – game hành động từ truyện tranh hay tuyệt

Truyện tranh One Piece vô cùng nổi tiếng với những trận chiến khốc liệt những cũng có những giây phút giải trí vui vẻ thật tuyệt vời. Mức độ nổi tiếng của những nhân vật trong truyện cũng rất lớn, chính vì thế mà không ít những phim, game lấy hình hảnh của những nhân vật ấy làm nhân vật chính. Game One Piece và Fairy Tail là game hành động hấp dẫn được xây dựng trên nền tảng cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng xứ mặt trời mọc.

Game One Piece và Fairy Tail hấp dẫn và lôi cuốn

Game online One Piece Vs Fairy Tail sẽ dẫn người chơi đến với những cuộc so tài khốc liệt, những màn biết biễn Kungfu tuyệt đỉnh với đồ học sắc nét, hình ảnh và âm thanh chân thực. Tham gia chơi game bạn sẽ như được sống trong những trận chiến, trải nghiệm những điều bất ngờ, hấp dẫn và đầy thú vị.

one-piece-va-fairy-tail-banner

Hướng dẫn chơi game One Piece và Fairy Tail

Để tham gia trận chiến thật tốt thì chuẩn bị chu đáo là điều không thể thiếu, chính vì vậy muốn dành chiến thắng thì sử dụng thành thạo vũ khí, chiến lược là điều vô cùng quan trọng.
Cuộc chiến này có 2 người nên hãy ghi nhớ để sử dụng thành thạo nhé:
-         Player 1: Nhấn A,D: Di chuyển, S: Phòng thủ; J: Tấn công, K: Nhảy cao, L: Nhảy xa; U: Tấn công đối thủ từ xa; I: Dùng tuyệt chiêu.
-         Player 2: Nhấn mũi tên trái, phải: Di chuyển; Mũi tên xuống: Phòng thủ; Nhấn A: Tấn công; Nhấn 2: Nhảy cao; 3: Nhảy xa; 4: Tấn công đối thủ từ xa; S: Sử dụng tuyệt chiêu

Tham gia vào cuộc chiến trong game hành động ngay thôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời và hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét