Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Sống lại tuổi thơ hào hùng trong game contra

Những năm 2000 là thời kỳ đình đám với những game hành động hấp dẫn, và không thể bỏ qua game Contra. Contra là một trong những series game kinh điển trên hệ máy Nintendo bốn nút đình đám gắn liền với tuổi  thơ của thế hệ 8X, 9X. Hãy tham gia ngay Contra 2 để sống  lại những cảm xúc tuyệt vời ấy thôi nào.

Game Contra đầy thử thách và thú vị

contra-2-banner1

Trong game hành động này nhiệm vụ của bạn là hóa thân vào nhân vật contra để chiến đấu và loại bỏ người ngoài hành tinh tấn công Ovest sau cơn mưa thiên thạch.
Chúng rất mạnh và đông nên bạn cần thật cẩn thận để tránh bị tấn công. Lối chơi đơn giản, hình ảnh đẹp, âm thanh chân thực sống động trò chơi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hướng dẫn chơi game Contra

Không còn sử dụng tay chơi rời, bạn chỉ cần nhấn chuột vào hai nút mũi tên bố trí dọc hai bên màn hình để di chuyển. Contra sẽ tự động bắn khi có đạn. Di chuyển thật khéo và thu nhặt những băng đạn quý giá, tiêu diệt hết kẻ địch để đem lại bình yên cho Ovest.

Chơi game để quay trở lại tuổi thơ, tìm lại cảm giác của ngày con bé và cảm nhận sự trẻ trung của bản thân như vậy thật tuyệt phải không các bạn. Rủ bạn bè cùng chơi game vui ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét