Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Trải nghiệm hành trình đầy thú vị và kỳ thú trong game Vua Hải Tặc

Trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều kì thú của đại dương bao la và được đắm mình trong thế giới hải tặc vô cùng chân thực.Được xây dựng dựa trên nội dung bộ manga thành công nhất mọi thời đại – One Piece, game Vua hai Tac đưa người chơi bước theo con đường phiêu lưu của cậu bé Luffy và các đồng đội. Tất cả những fan của bộ truyện sẽ cực kì hưng phấn khi được tự mình tham gia vào các sự kiện vô cùng quen thuộc khi tham gia trò chơi

vua-hai-tac-banner

Hệ thống nhân vật, pet quen thuộc, kĩ năng hoành tráng, cân bằng

Tất cả những nhân vật trong One Piece đều sẽ hiện diện trong game Vua Hải Tặc với các vai trò: NPC, đồng đội, pet…. Người chơi sẽ được thỏa thích lựa chọn 4 đồng đội cùng ra trận với mình để vượt qua cá thử thách. Những con vật dễ thương hoặc đầy sức mạnh trong truyện sẽ trở thành thú nuôi của người chơi, vừa gia tăng sức mạnh, vừa làm đẹp: Cá voi Laboon, rắn thần Kashigami, gấu bông Kumashi…
Hệ thống kĩ năng của các nhân vật trong game hanh dong cũng theo sát cốt truyện, với nhiều hiệu ứng hoành tráng, thể hiện được sức mạnh vốn có.

Tính năng trong game đồ sộ:

Thu thập bảo thạch, ra khơi, nấu ăn, bắt cá ở All – Blue, công hội chiến… Tất cả những hoạt động đó sẽ mang lại nguồn kinh tế dồi dào, giúp người chơi gia tăng sức mạnh, nhanh chóng tiến xa trên con đường chinh phục kho báu One Piece.

Cộng đồng người chơi đông vui, đoàn kết:

Xây dựng dựa trên cộng đồng fan One Piece có sẵn, Vua Hải Tặc đã trở thành nơi tập trung của tất những con người có chung đam mê: Dám ước mơ và theo đuổi ước mơ. Những câu lạc bộ hải tặc khắp 3 miền đất nước là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển cộng đồng mạnh mẽ.

Định hướng phát triển game lâu dài từ phía NPH


Với mục đích mang lại 1 sản phẩm giải trí lành mạnh, bền vững, NPH SSGroup chú trọng vào việc nghiên cứu thu thập ý kiến người chơi để phát triển cũng như ưu hóa các tính năng in-game, mở ra các kênh tương tác với khách hàng… Đây là sự đảm bảo rõ ràng nhất, tạo cho người chơi sự yên tâm trải nghiệm trò chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét