Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Game Bói tình yêu

Game Bói tình yêu là một trong những dòng game dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau, cũng có thể là những người đang thầm thương trộm nhớ một ai đó cũng rất thích tham gia trò chơi này bởi vì qua trò chơi này người chơi sẽ biết được mình và người ấy có hợp nhau hay không và hợp nhau như thế nào? Thuộc thể loại game bạn gái, game bói tình yêu đang thu hút được nhiều người chơi. Còn bạn thì sao? Bạn có đang yêu ai? Bạn có băn khoăn không biết mình và người ấy hợp nhau như thế nào? Hãy thử tham gia chơi game vui nhon hấp dẫn này để trải nghiệm nhé!

Nội dung game Bói tình yêu


Game Bói tình yêu là tựa game thuộc thể loại game ban gai dành cho các cặp đôi đang yêu nhau hay những anh chàng đang thầm thương cô nàng nào đó và ngược lại, cô nàng đang thầm thương anh chàng nào đó. Chỉ cần biết tên của đối phương là bạn có thể tham gia trò chơi này.

Trò chơi vui nhộn này sẽ nói cho bạn biết bạn và người ấy hợp nhau được bao nhiêu % và game này cũng đưa ra kết quả cho nhận xét xem 2 bạn hợp nhau như thế nào? Có gắn chặt, bền lâu hay không?
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là trò chơi mang tính tham khảo nên bạn chơi cho vui, thư giãn tinh thần chứ đừng lạm dụng trò chơi mà làm hủy hoại mối quan hệ tốt đẹp hiện tại của bạn nhé!



Cách chơi game Bói tình yêu


Tro choi vui bói tình yêu có lối chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần tham gia trò chơi, nhập tên của 2 người vào cột tương ứng, sau đó chọn các hình ảnh hiện lên mà bạn thấy thích, sau một vài hình ảnh, bạn sẽ thấy kết quả hiện lên và khi đó bạn sẽ biết được 2 bạn có mối quan hệ như thế nào.



Thật đơn giản phải không nào? Hãy tham gia chơi ngay để cảm nhận những điều thú vị nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất vui đó. Click tại đây để chơi game Bói tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét