Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Game kem ly tình yêu

Game kem ly tình yêu là một trong những game thuộc thể loại game bạn gái cực hay. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi tham gia chơi game này. Nếu đang cần tìm trò giải trí thì đừng bỏ qua game hấp dẫn này nhé! Trước khi chơi hãy tìm hiểu về nội dung và cách chơi của game vui này đã nhé!

1. Nội dung game


Game kem ly tình yêu là một tựa game rất thích hợp cho các bạn gái. Bối cảnh là một quầy kem. Người chơi sẽ đóng vai trò là người bán kem theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ vào quầy và đưa ra yêu cầu. Nhiệm vụ của người chơi là chọn những nguyên liệu sẵn có làm kem theo yêu cầu của khách hàng. Nếu làm đúng theo yêu cầu và khiến khách hàng hài lòng thì người chơi sẽ thu được tiền về, còn nếu làm sai yêu cầu, để khách hàng bỏ đi thì kem sẽ phải cho vào thùng rác và người chơi sẽ bị thiệt hại về doanh thu. Vì thế, hãy cẩn thận trước khi đưa kem cho khách nhé!



2. Hướng dẫn cách chơi game


Game kem ly tình yêu có lối chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột (với PC) hoặc dùng tay (với điện thoại) để click vào nguyên liệu làm kem cho khách rồi đưa cho khách và thu tiền về. 

Khi tham gia trò chơi này bạn sẽ có cảm giác thú vị khi hoàn thành món kem ly tình yêu đưa cho khách, bạn sẽ có thêm kỹ năng làm ra những chiếc kem ly tình yêu với đa dạng màu sắc, nguyên liệu nữa đó.


Hãy tham gia chơi ngay để cảm nhận những điều thú vị nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét