Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Game đào vàng 2

Game đào vàng 2 là phiên bản ra sau game đào vàng 1. Đây là một trong những phiên bản nằm trong serie game đào vàng đang hot hiện nay. Không chỉ là tựa game đào vàng cổ điển như trước mà game đào vàng 2 có hình ảnh đẹp mắt hơn, lạ hơn khiến người chơi thích thú hơn. Hãy cùng tìm hiểu về tựa game này nhé!

Nội dung game 

Game đào vàng 2 nói về hành trình đào vàng của anh thợ mỏ tên Jack, là người có nhiều kinh nghiệm trong khai thác vàng. Tuy nhiên, vì sức lực có hạn mà vàng lại có nhiều và cũng không ít chướng ngại vật nên việc khai thác vàng gặp khó khăn. Vậy nên, bạn hãy tham gia chơi game vui nhon này để giúp anh chàng Jack có thể khai thác hết vàng trong thời gian quy định nhé!

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia chơi game miễn phí đào vàng 2 đó là hãy sử dụng công cụ có sẵn kết hợp với dụng cụ hỗ trợ để kéo hết vàng lên trong khoảng thời gian cho trước. Nếu hết thời gian mà bạn không thể hoàn thành thì bạn sẽ bị thua cuộc. Vì thế, phải thật nhanh tay và chú ý tới thời gian trong quá trình chơi game.


Cách chơi game đào vàng 2

Game vui đào vàng 2 có lối chơi đơn giản như những game đào vàng khác. Bạn chỉ cần sử dụng phím mũi tên trái, phải để di chuyển, nhấn mũi tên xuống mỗi khi nhắm trúng vàng, phím mũi tên lên để thả bom khi gặp chướng ngại vật.

Trong mỗi phần chơi sẽ có mục tiêu đề ra, nhiệm vụ của bạn là thu được số vàng bằng hoặc cao hơn mục tiêu đó. 

Sau khi hoàn thành mỗi phần chơi bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để mua những vật phẩm khác như thuốc nổ, sức mạnh, hoa may mắn, túi đá... để hỗ trợ bạn trong những phần chơi tiếp theo khi cần.

Ngoài game đào vàng 2 còn có rất nhiều game khác thuộc tựa game đào vàng như game đào vàng bạn gái, đào vàng đôi...

Chúc các bạn chơi game vui nhon mien phi đào vàng 2 thật vui nhé!

Click ngay tại đây để chơi game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét