Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Game đào vàng 3

Game đào vàng 3 nằm trong serie game đào vàng cực hay. Đây là game thuộc thể loại game vui nhon dành cho mọi lứa tuổi. Với lối chơi đơn giản, tính giải trí cao, game đào vàng 3 thu hút được nhiều người chơi.

1. Nội dung game đào vàng 3


Nội dung game kể về câu chuyện của Bob và ông nội Bob. Hai ông cháu đang đi dạo quanh thung lũng phía bắc Ailen bởi buổi sáng ở đây không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Bỗng nhiên Bob bị ngã do vấp chân phải một hòn đá khá lớn, ông nội vội vàng chạy lại đỡ Bob dậy. Có điều bất ngờ xảy ra mà 2 ông cháu Bob không ngờ tới, dưới chân Bob xuất hiện những hạt lấm tấm màu vàng. Với kinh nghiệm của một thợ đào vàng lâu năm, ông nội đã phát hiện ra và cùng Bob chuẩn bị đồ nghề lên đường khai thác.

Nhưng vì ông nội Bob không còn khỏe và Bob thì quá nhỏ nên tiến độ khai thác vàng khá chậm. Vậy nên, nhiệm vụ của bạn khi tham gia chơi game vui nhon hay này là hãy giúp ông cháu Bob khai thác được nhiều vàng nhất có thể nhé.


2. Hướng dẫn chơi game đào vàng 3


Game đào vàng 3 có lối chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột click vào và gắp những miếng vàng ở dưới sâu lòng đất. Mua vật phẩm hỗ trợ như: máy kéo, móc... Những cục vàng sẽ bị làm mờ đi chờ tia sáng xanh tới và làm nó hiện ra thì chớp lấy cơ hội và nhặt vàng. Click chuột vào những vị trí mà bạn muốn để hoàn thành nhiệm vụ.

Thu thập đủ số vàng yêu cầu lúc đầu màn chơi.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét