Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Game đào vàng 1

Game đào vàng 1 là một trong số những game thuộc serie game đào vàng. Có lối chơi giống với game đào vàng cổ điển nhưng với phiên bản khác. Nếu bạn đã từng là fan của game đào vàng thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game vui nhộn hấp dẫn này.

Nội dung game đào vàng 1

Game đào vàng 1 là tựa game phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, có lối chơi rất đơn giản, có tính giải trí cao.

Game đào vàng 1 nói về nhân vật Jack, một anh thợ mỏ chuyên nghiệp. Trong một lần đi khảo sát anh đã phát hiện ra một mỏ vàng ở dưới thung lũng. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia chơi game vui nhon mien phi này là hãy giúp Jack khai thác tối đa mỏ vàng bằng công cụ là chiếc máy cẩu. Xung quanh vàng có rất nhiều vật cản như tảng đá lớn, chim chóc; nếu kéo những vật này thì bạn sẽ được rất ít điểm mà còn tốn nhiều thời gian nữa và có thể bạn sẽ không tích lũy đủ điểm khi hết giờ, vì thế hãy tránh những vật cản ra nhé!

Hướng dẫn chơi game đào vàng 1

Là tro choi vui phù hợp với nhiều đối tượng, cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhìn theo hướng mũi tên di chuyển rồi ấn phím mũi tên trên bàn phím máy tính sao cho vào trúng vàng. Có nhiều loại vàng, loại to loại nhỏ, loại to thì nhiều điểm hơn, vậy nên hãy thu nhặt vàng to trước nhé để chắc chắn bạn tích lũy đủ điểm khi chưa hết thời gian thì mới qua được bàn tiếp theo.


Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ sức mạnh và thuốc nổ khi có tiền để mua. Nhờ sức mạnh bạn sẽ tiết kiệm được thời gian kéo vàng lên, nhờ thuốc nổ nếu chẳng may bạn kéo phải đá thì bạn có thể dùng thuốc nổ phá tan đá để nhanh chóng kéo vàng, tiết kiệm thời gian.

Thật thú vị phải không nào? Hãy chơi ngay game đào vàng 1 tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét