Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Game chú khỉ buồn

Game chú khỉ buồn là một serie game gồm rất nhiều các tựa game khác nhau, nhiều phiên bản khác nhau. Đây là game thuộc thể loại game trí tuệ cực hay và thú vị. Khi chơi bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Cùng tìm hiểu về game này nhé!

Game chú khỉ buồn có nhân vật là chú khỉ và mụ phù thủy. Chú khỉ bị mụ phù thủy Madiga nhốt ngoài đảo hoang vì chú lỡ ăn mất quả chuối phép thuật của mụ. Cuộc sống của khỉ vô cùng tù túng và nhám chán khi phải một mình xoay sở trên đảo. Những món ăn cũng dần cạn kiệt, khỉ con nhớ nhà, nhớ bạn bè, chú khỉ đang rất buồn. 

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia chơi game trí tuệ miễn phí này là hoàn thành các nhiệm vụ được giao để có thể giúp khỉ con vui trở lại.



Game chú khỉ buồn có lối chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột click và di chuyển các món đồ để vượt qua các nhiệm vụ trong bài. Bạn càng hoàn thành tốt bao nhiêu chú khỉ càng vui bấy nhiêu. Hãy cố gắng vận dụng trí tuệ của mình, làm cho chú khỉ vui trở lại nhé!

Game tri tue mien phi chú khỉ buồn có nhiều màn chơi khác nhau và cấp độ khó sẽ tăng dần, vì thế, bạn cần phải cố gắng và kiên trì thì mới có thể làm cho chú khỉ vui được. Khi bạn làm cho chú khỉ cười chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy rất vui.



Chơi game chú khỉ buồn ngay để được thư giãn nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét