Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Đảm đang chăm chỉ giúp mẹ dọn nhà trong chơi trò chơi bạn gái

Công việc dọn dẹp nhà cửa thường do mẹ làm, những bạn gái cũng luôn muốn giúp đỡ mẹ nhưng không biết làm thế nào. Vậy thì chơi game giúp mẹ dọn nhà để học những bí quyết dọn dẹp ngôi nhà trở nên thật gọn gàng và ngăn nắp. Chắc chắn bạn sẽ rất vui khi vừa dọn dẹp nhà cửa vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng của trò chơi đấy nhé. Nếu bạn áp dụng điều ấy ở trong cuộc sống thì còn thì quý hơn nào, mẹ bạn cũng sẽ rất vui và hài lòng về bạn đấy.

Giới thiệu game giúp mẹ dọn nhà

Nhiệm vụ của bạn trong tro choi ban gai là dọn dẹp sạch sẽ các căn phòng trong ngôi nhà, khắp nơi đều có những đồ vật nằm không đúng vị trí, căn phòng bị bụi bẩn cùng những đồ vật qua sử dụng chưa được dọn dẹp khiến căn phòng trở nên xấu xí. Một mình Cindy không thể khiến căn phòng sạch ngay được nên cần sự giúp đỡ của bạn. Với đồ họa 2D cùng hình ảnh những đồ vật vô cùng quen thuộc trong trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm những công việc nhà một cách chân thực nhất.

tan-dung-thoi-gian-2

Hướng dẫn chơi game giúp mẹ dọn nhà

Nếu bạn đang thắc mắc không biết phải dọn nhà như thế nào hãy chuẩn bị chuột đã nhé, bởi tất cả những thao tác sẽ được thực hiện bằng chuột. Đầu tiên gom những món đồ đã qua sử dụng như vỏ chuối, giấy, vỏ nước ngọt, ruy băng, … vào thùng rác. Các đồ vật bị dính bẩn, lẫn nhấn chuột để lau sạch chúng, sau đó là sắp xếp những đồ vật về đúng vị trí của nó. Cắm những bông hoa vào lọ để vào giá. Sắp xếp lại cả vị trí của gối tựa nữa nhé.
Công việc dọn nhà không hề đơn giản nên phải làm thật chăm chỉ, cẩn thận để tránh làm hỏng đồ đạc nhé. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, hãy chậm rãi làm và ghi nhớ những món đồ vật và vị trí của nó là thành công rồi.

Hãy thể hiện sự khéo léo và đảm đang của bạn trong nhiều game online khác như: game nau an ngay tet, game cham soc thu cung, game lam banh flan,....

1 nhận xét:

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về

    Trả lờiXóa