Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Hóa thân thành thiên thần trong game bạn gái

Thiên thần là hình tượng nhân vật chuyên giúp người làm những việc thiện bằng phép thuật cao cường của mình, bên cạnh đó còn sở hữu 1 hình dáng trong sáng rất đẹp. Khi tham gia chơi game Cô Gái Thiên Thần bạn sẽ gặp một cô gái đặc biệt có những nét đặc trưng giống thiên thần, nhiệm vụ của bạn là trang điểm làm đẹp cho nàng ấy đấy.

Giới thiệu game Cô gái thiên thần

Thiên thần có đôi cánh và mọi thứ đều gần như hoàn hảo nhưng vẫn muốn đẹp hơn nữa. Vì vậy bạn hãy trang điểm thật tỷ mỉ từ tô son đánh phấn, trang điểm mắt, lông mi,... đến lựa chọn trang phục. Để làm những việc đó bạn sẽ dùng Chuột máy tính để tương tác, nhấp chọn những công cụ cần thiết để phối màu và trang điểm cho cô gái.

spa-thien-than-banner

Chơi game bạn gái vui chơi giải trí và học hỏi

Choi game ban gai hay này, bạn còn có dịp vừa chơi vừa học thêm cho mình những kiến thức bổ ích khác, hãy tưởng tượng bạn được nhận vào 1 công ty lớn và được mời đi ăn tiệc trong một dịp nào đó, bạn chơi game nên biết cách phối màu cũng như chọn đồ nên bạn càng trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn ở giữa đám đông, mọi người đều khen ngợi bạn và cảm giác lúc đó thật tuyệt đúng không.

Ngoài game online trên ra, vẫn còn nhiều game bạn gái hay khác và tiêu biểu như game trang diem bup be, ở trò chơi này bạn được làm quen cùng 1 cô nàng búp bê xinh xắn, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét