Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Vào bếp cùng chuẩn bị bữa tối trong game nấu ăn

Chuẩn bị bữa tối - cooking steak dinner là một trong những game nấu ăn vô cùng hấp dẫn cho các bạn gái yêu thích công việc bếp núc. Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được Sara hướng dẫn nấu món Steak vô cùng thơm ngon với công thức nước sốt đặc biệt, bạn sẽ có cho mình một món Steak tuyệt vời để thưởng thức.

chuan-bi-bua-toi-banner

Nội dung game nấu ăn chuẩn bị bữa tối

Trong bữa tiệc cuối năm sắp đến, Anna muốn tự làm món Steak như một lời cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè đã giúp đỡ cô nàng trong suốt thời gian qua. Cô ấy đã tham gia lớp học nấu ăn và tự tay thực hiện từng bước theo quy trình để có món ăn ngon nhất. Hãy tham gia game nấu ăn miễn phí để đồng hành cùng Anna trong lớp học nấu ăn để học được công thức và kỹ năng làm món ăn ngon nhé.

Xem thêm: tro choi boi tinh yeu đầy thú vị

Hướng dẫn chơi game

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác chuột theo sự hướng dẫn là đã hoàn thành nhiệm vụ và cho ra món ăn ngon nhất. Hãy thực hiện nhanh tay và khéo léo để không mất nhiều thời gian nhé.

Sở hữu hình ảnh chân thực cùng hệ thống âm thanh sống động, tựa game online Chuẩn bị bữa tối hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Cũng có nhiều game khác hấp dẫn dành cho bạn như gameban gai, game thoi trang,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét