Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Game bói tình yêu – game cực hay về tình yêu dành cho bạn gái

Bói tình yêu là một game ban gai giải trí thú vị giúp bạn tìm hiểu xem người ấy có hợp với mình hay không, hay xem bói để chọn ra người tương lai phù hợp với mình. Là con gái thì thường hay xem bói và vấn dề mà chúng ta quan tâm đầu tiên là tình duyên phải không nào? Vậy thì hãy tham gia chơi game Bói tình yêu ngay tại choinhanh.vn để không phải tốn thời gian và tiền bạc đi xem bói nhé!

boi-tinh-yeu-2

Nội dung game Bói tình yêu hấp dẫn

Game bói tình yêu là một trong những game vui và hot nhất hiện nay, với nội dung được đổi mới mang đến những cảm xúc vô cùng thú vị và bất ngờ, cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trong game. Game bói tình yêu sẽ có 3 kiểu bói khác nhau để người chơi có thể lựa chọn cho mình đó là: bói theo tên, bói theo ngày tháng năm sinh và cuối cùng là  bói theo cung hoàng đạo.

boi-tinh-yeu-1

Chi tiết chơi game Bói tình yêu

Trong cách bói theo tên, người chơi chỉ cần điền tên của mình và tên của người đố vào ô trống và click vào biểu tượng hình trái tìm ở giữa màn hình game, bạn sẽ nhận được kết quả phù hợp. Còn bói theo ngày tháng sinh cũng hết sức đơn giản người chơi chỉ cần chọn ngày tháng năm sinh của mình và người ấy và sau đó click chuột vào biểu tượng trái tim để xem kết quả nhé. Cuối cùng là bói theo cùng hoàng đạo thì người chơi chỉ cần nhập ngày tháng, hệ thống sẽ tự động cập nhật cung hoàng đạo của bạn. Kết quả chính xác và khiến bạn bất ngờ đấy.

Game bói tình yêu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và thú vị dành cho bạn khi tham gia chơi game. Cùng chơi game bói tình yêu và những trò chơi con gái nữa tại choinhanh.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét