Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Trổ tài làm đẹp trong chơi game trang điểm búp bê

Búp bê là nhân vật xinh đẹp từ hình dáng đến khuân mặt nhiều người nghĩ không cần phải trang điểm, làm đẹp. Nhưng thực tế để được xinh đẹp như vậy cũng phải trang điểm, làm đẹp để thật cuốn hút phải không nào. Bạn có muốn cô nàng búp bê xinh đẹp theo cách của mình không? Hãy tham gia chơi game trang điểm búp bê để làm đẹp cho chúng và học hỏi kinh nghiệm về làm đẹp cho chính bản thân mình nào.

Nội dung game trang điểm búp bê

Chơi trò chơi bạn gái này nhiệm vụ của bạn là hãy chọn ra bộ trang phục đẹp có sắc màu nổi bật để diện cho cô nàng búp bê . Sau đó chọn kiểu trang điểm cùng với phấn nền da để cho búp bê trở nên xinh xắn hơn và làn da sáng mịn hơn. Bạn cũng đừng quên đánh mascara lên cho đôi mắt, sử dụng phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, lắc tay để búp bê thêm ấn tượng hơn và quyến rũ hơn nữa nha.

trang-diem-bup-be-banner1

Hướng dẫn chơi game trang điểm búp bê

Những thao tác trang điểm hay chọn trang phục, phụ kiện đều được thực hiện bằng chuột. Bạn hãy phối hợp màu thật hài hòa để nhân vật trở nên nổi bật và đáng yêu hơn. Sau khi thực hiện xong sẽ có chấm điểm, nếu bạn trang điểm và chọn trang phục đẹp thì điểm sẽ cao, và nếu điểm thấp thì bạn làm chưa đẹp rồi.

Trang điểm búp bê một trong những trò chơi dành cho các bạn gái yêu thích thời trang trang điểm thể hiện tài năng của mình. Bạn cũng có thể thể hiện tài năng và học hỏi qua nhiều game online về thời trang khác như: game trang điểm elsa, trò chơi trang điểm người mẫu,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét