Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trò chơi nấu ăn – Món ăn tinh thần không thể thiếu

Game nấu ăn đang là một trong những món ăn tinh thần được nhiều người lựa chọn. Nhưng lựa chọn game nào thật hay và hấp dẫn để chơi thì không phải là điều đơn giản. Vậy thì tạo sao bạn không thử chơi game Hộp cơm nhỏ xinh – đấy là một trò chơi nấu ăn thú vị với lối chơi đơn giản để làm các món ăn ngon tuyệt, những món bánh thơm lừng.

Giới thiệu Game Hộp cơm nhỏ xinh

Đây là một tro choi nau an khá hấp dẫn, với đồ họa 2D chân thực và đẹp mắt, bạn sẽ dễ dàng hiểu được và nhận biết được những nguyên liệu cũng như dụng cùng dùng trong game là gì. Bạn sẽ học được cách mà người Tây trang trí cho bánh trái của họ. Bạn sẽ học được nhiều thủ thuật nhỏ thú vị trong việc làm ra những thứ trang trí nhỏ nhắn cho món bánh của mình. Và hơn hết chính là học được cánh làm món bánh ngon nhất cho người thân của mình.

bua-trua-tuyet-voi-banner

Hướng dẫn chơi Game Hộp cơm nhỏ xinh

Cách chơi game Hộp cơm tình yêu cũng khá đơn giản, chỉ cần sử dụng chuột để thao tác trên màn hình. Game sẽ hiện ra một vài thứ mà bạn cần phải nhấp chuột vào ở góc trái phía trên màn hình. Hãy chú ý chỗ đó để biết mình phải nhấp chuột vào thứ gì. Sau khi thao tác một vài lần bạn sẽ nhanh chóng làm quen ngay. Ví dụ như ở góc trái hiện lên hình một tờ giấy bóng, bạn cần phải nhìn trên bàn xem thứ nào giống như vậy, nhấp chuột vào nó để thực hiện thao tác đó.


Nếu bạn muốn khám phá và học hỏi thêm nhiều món ăn ngon mới thì có thể tham gia chơi game nau an nha hang, game làm banh pizza hay game nau an ngay tet,....

1 nhận xét: