Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chơi game thời trang của Elsa và Anna để ngày hè thêm năng động

Mùa hè cô nàng bạn gái nào cũng muốn trưng diện những bộ quần áo thật đẹp, mới mẻ và hấp dẫn để dạo chơi. Đây cũng là mùa mà bạn gái luôn yêu thích vì dễ dàng lựa chọn trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn hãy cùng 2 cô nàng Elsa và Anna khám phá những phong cách thời trang lung linh hay năng động trẻ trung khi tham gia choi game thoi trang . Bạn sẽ học thêm được nhiều cách kết hợp quần áo mới cho ngày hè thêm tươi vui, năng động

Giới thiệu game mùa hè của Elsa và Anna

Mùa hè đến, Elsa và Anna rất thích những bộ trang phục biển và phong cách thể thao, vì vậy, khi tham gia chơi game các bạn hãy chọn cho họ những bộ trang phục thật phù hợp, có cá tính nhé. Trong game sẽ luôn xuất hiện những thử thách khó khăn, nếu bạn cảm thấy không vượt qua được thì hãy tham khảo quyền trợ giúp từ các chuyên gia thời trang hàng đầu.
Đến với game mùa hè của Elsa và Anna , bạn không chỉ phối hợp đồ mà còn trang điểm, kết họp phụ kiện để 2 cô nàng thật xinh đẹp.

thoi-trang-elsa-banner

Game thời trang mùa hè hấp dẫn

Game kết hợp các hình ảnh đẹo cùng âm thanh sống động, kết cấu hài hòa lối chơi đơn giản dễ hiểu có nhiều tình huống luyến láy để bạn cảm thấy hài lòng. Qua mỗi màn chơi độ khó sẽ tăng dần nên càng thu hút được người chơi tham gia. Cố gắng nhanh mắt nhanh tay để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ để đạt điểm cao đồng thời thể hiện gu thời trang của bản thân.

Có rất nhiều game online dành cho bạn gái không thể bỏ qua ở choinhanh.vn như game thoi trang co dau, game thoi trang elsa, game trang diem nguoi mau, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét