Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chơi game Bác sĩ kinh dị thực hiện ước mơ cao quý

Bác sĩ là một nghề cao quý mà rất nhiều người mơ ước được làm kể từ khi còn nhỏ hay lớn. Những làm bác sĩ rất khó và không phải ai cũng có thể thực hiện được ước mơ của mình. Vậy thì hãy chơi game bac si kinh di để trải nghiệm làm một bác sĩ cứu mọi người nhé! Đây là một thể loại game mới với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

bac-si-kinh-di-banner

Giới thiệu game bác sĩ kinh dị

Trong game ban gai hay này, bạn sẽ vào vai một bác sĩ phẫu thuật có rất nhiều bệnh nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, cần phải phẫu thuật ngay lập tức thì mới có thể cứu sống được họ. Mạng sống con người là quan trọng vậy nên bạn không thể chậm trễ được phải phẫu thuật cho họ ngay. Hãy cố gắng để cứu họ nhé!

bac-si-kinh-di-banner1

Hướng dẫn chơi game

Nhiệm vụ của bạn trong game là phẫu thuật cho các bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, bị thương rất nặng. Để phẫu thuật thành công bạn phải xử lý các tình huống một cách thành thạo, nhanh chóng, sử dụng các dụng cụ phẫu thuật đúng. Khi bạn cứu người được thì có nghĩa là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vị và cứu sống người bệnh để chứng tỏ mình là một bác sĩ giỏi nhé.

Để chơi game vui này bạn chỉ cần dùng chuột để thực hiện các thao tác cứu bệnh nhân.

1 nhận xét:

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về

    Trả lờiXóa