Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Bánh cupcake nhỏ xinh không còn khó khi chơi game nấu ăn

Còn gì tuyệt vời hơn được nhâm nhi những chiếc bánh Cupcake và trò chuyện cùng bạn bè người thân. Những chiếc bánh Cupcake nhỏ xinh đầy màu sắc và hương vị khác nhau mang đến sự lôi cuốn không thể chối từ. Vậy bạn có muốn tự tay làm những chiếc bánh Cupcake để thưởng thức cùng cả gia đình không? Hãy chơi game làm bánh Cupcake để học công thức và bí quyết làm bánh thật thơm ngon nhé

Giới thiệu Game làm bánh cupcake

Tham gia choi game nau an này bạn sẽ học được cách chế biến món bánh cupcake nhỏ xinh với lớp nhân thơm ngon mềm mịn phía bên trong, trang trí tỉ mỉ với hình những chú gà tây xinh xắn bằng nhưng viên socola và trái cây cực đẹp. Các dụng cụ trong căn bếp được được sắp xếp gọn gàng cho bạn dễ dàng quan sát và thực hiện các thao tác. Đồ họa 2D kết hợp với hiệu ứng sau mỗi thao tác thực hiện sẽ cho bạn cảm giác như đang thực hiện món bánh cupcake ngay trong căn bếp của mình.

tap-lam-cupcake-banner

Hướng dẫn chơi Game làm bánh cupcake

Bạn sử dụng chuột để thực hiện những thao tác trong trò chơi, các công đoạn chuẩn bị nguyên liệu hay lần lượt cho những nguyên liệu nào vào bánh đều sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ bằng chiếc bánh dài và nhọn phía trên. Bạn chỉ cần chú ý vào vị trí chính xác của từng nguyên liệu và nhấn chuột trái, hệ thống sẽ tự động đưa các nguyên liệu vào tô hay hoạt động máy.


Để làm ra món bánh cupcake hảo hạng bạn cần phải chú ý các thao tác thật tỉ mỉ, ghi nhớ các nguyên liệu và cả các bước thực hiện sao cho chính xác. Hãy di chuyển chuột theo hướng dẫn, click chuột để lấy nguyên liệu, di chuyển chuột qua lại để rây bột, xay nhân bán sau đó là trộn đều hay nguyên liệu bằng cách xoay tròn chuột. Đưa bánh vào khuôn, nướng bánh sau đó chờ bánh nguội. Bánh tiếp tục nướng phần bột bánh còn lại để làm lớp bánh phía trên, sau đó là trang trí theo đúng hướng dẫn để có chú gà tây xinh xắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét