Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Game trang điểm Bạch Tuyết lôi cuốn và hấp dẫn bạn gái

Nàng công chúa Bạch Tuyết bình thường luôn xinh đẹp và lộng lẫy trong những bộ trang phục xinh xắn và trang điểm hài hòa. Nhưng không hiểu sao bỗng dưng làn da của nàng bị nổi mụn và trở nên xấu xí trong khi chuẩn bị phải tham gia vào một bữa tiệc hoàng gia. Bạn hãy tham gia chơi game Trang điểm Bạch Tuyết để giúp cô ấy xinh đẹp trở lại như một chuyên viên make up chuyên nghiệp. Chơi game để thỏa thích thể hiện khả năng sáng tạo và học hỏi những bí quyết trang điểm đắt giá, cùng trở thành một chuyên gia trang điểm tài năng ngay thôi nào!

trang-diem-elsa-banner

Giới thiệu Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Chơi game ban gai trang diem này, bạn sẽ được hóa thân thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp chăm sóc da cho cô công chúa nổi tiếng nhất trong câu chuyện cô tích ngày xưa. Với đồ họa 2D cùng hình ảnh sắc nét miêu tả chân thực các công đoạn làm đẹp da, dưỡng da và trang điểm cho nàng công chúa xinh đẹp. Làn da của Bạch Tuyết đang cần phải chăm sóc thật đặc biệt, hãy bắt đầu chăm sóc da ngay thôi nào!

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Để giúp Bạch Tuyết trở nên thật xinh đẹp chúng ta sẽ phải hoàn thành tất cả 3 công đoạn là chăm sóc da, trang điểm và chọn lựa bộ váy đẹp nhất cho công chúa.
Đầu tiên là chăm sóc da. Bạn thao tác theo hướng dẫn bằng phím mũi tên, bạn chỉ cần sử dụng chuột lấy những dụng cụ cần thiết sau đó thực hiện các công đoạn chăm sóc da như đắp mặt nạ, làm sạch da, nặn mụn, sẽ khít lỗ chân lông hay nhổ lông mày để giúp khuôn mặt Bạch Tuyết trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Tiếp đến là trang điểm, bạn sử dụng chuột để Trang điểm cho Bạch Tuyết với các dụng cụ trang điểm đã được chuẩn bị và làm theo hướng dẫn. Cuối cùng là chọn lựa những bộ váy xinh xắn hoặc kết hợp các loại váy với nhau cùng nhưng phụ kiện đi kèm như giày, túi xách, dây chuyền hay các loại phụ kiện tóc.

Nhiều bí quyết trong game trang diem co dau, tro choi trang diem elsa,.... mà bạn có thể học hỏi khi tham gia chơi các game vui này. 

2 nhận xét:

  1. Game có hay thật không ad ơi. Ai comment phát coi!. Game đồ họa nhìn hay thế. Không biết nội dung như thế nào. Thank ad nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Game có hay thật không ad ơi. Ai comment phát coi!

    Trả lờiXóa