Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Game thời trang trái cây mới lạ, độc đáo và đầy thú vị

Những bộ trang phục mang hình dáng của trái cây thật hấp dẫn và thú vị? Bạn đã bao giờ được mặc những bộ trang phục ấy chưa? Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế thì hãy chơi game thời trang trái cây để tìm hiểu những phong cách đặc biệt này nhé! Bạn sẽ được tham khảo những bộ cánh thời trang thú vị và mới lạ nhất, tìm cho mình một phong cách cực mới để đi đầu trong xu hướng thời trang thế giới nhé.

lily-xinh-dep-banner

Giới thiệu Game Thời trang trái cây

Bạn sẽ trở thành một người hoàn toàn mới với phong cách thời trang trái cây, tất cả trang phục trên người cho đến tóc hay trang điểm đều theo phong cách này. Những loại trái cây hay món ăn sẽ được thể hiện trên cơ thể bạn theo nhiều cách khác nhau, độc đáo, đẹp và thú vị. Choi game thoi trang này bạn sẽ được thoải thích sáng tạo và liên tưởng đến món ăn từ kiểu tóc hay trang phục.

Hướng dẫn chơi Game Thời trang trái cây

Cách chơi cũng khá giống với các game thời trang khác. Bạn chỉ cần sử dụng chuột đẻ chọn lựa những phong cách mà mình thích. Phong cách của các kiểu tóc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những ai chơi trò chơi này bởi bạn sẽ được chọn những món trái cây ngon mắt, ngay khi bạn chọn món ăn yêu thích bạn sẽ chiêm ngưỡng ngay kiểu tóc phù hợp với món ăn bạn đã chọn.
Thật thú vị và vui vẻ khi bạn chơi game này, sẽ còn nhiều điều hấp dẫn trong kho game online với nhiều thể loại khác nhau như: game ban gai, game nau an, game dua xe, game tri tue,....


1 nhận xét: