Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trở thành chuyên gia trang điểm và tạo mẫu trong game bạn gái

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, nữ tính với khuân mặt được trang điểm cẩn thận. Những ai đam mê với trang điểm sẽ khao khát trở thành chuyên gia make up  và tạo mẫu hàng đầu. Bạn có muốn học hỏi thêm nhiều kỹ năng về trang điểm và phát huy khả năng của mình khi tham gia choigame ban gai – một trong những trò chơi online hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ chơi.

Nội dung game trang điểm dành cho bạn gái

Game trang điểm – mới nghe qua là bạn đã có thể nhân ra ngay nội dung chính của trò chơi. Đến với loại game này, các bạn sẽ tha hồ được trổ tài khéo léo và khả năng nghệ thuật của mình. Bạn sẽ phải trang điểm cho những nhân vật khác nhau từ người nổi tiếng đến những người bình thường trong game trang diemnguoi mau, game trang diem elsa hay game trang diem bup be biến họ trở nên thật xinh đep và lộng lẫy dù ở nơi đâu. Cùng giúp những nhân vật vốn đã xinh đẹp lại càng đẹp hơn với chút phấn mà, kẻ chì, son môi mascara cao cấp. Nếu thích thử thách, bạn có thể ghép thêm mi giả và kim tuyến nữa. Sau khi trang điểm xong khuôn mặt, bạn sẽ chọn cho nàng người mẫu đáng yêu của mình một bộ tóc với chiếc nơ ngộ nghĩnh và chiếc váy điệu đà nha!

trang-diem-elsa-banner

Vui chơi và học hỏi trong game trang điểm

Game trang điểm còn tạo cơ hội cho bạn thực hành làm đẹp ở mọi dịp, từ những phòng trang điểm khi đi dạo phố, đến những buổi dạ hội lớn. Hay make up nhẹ cho cô nàng học sinh “tinh khôi”, và thậm chí cả những buổi hẹn hò nữa chứ! Luôn có đủ các phong cách cá tính, dịu dàng, kiêu sa,… đang chờ bạn trổ tài. Đây cũng là cơ hội để bạn học thêm được nhiều kỹ năng mới trong game mà trước đó chưa hề biết.


Một thế giới game vui đầy thú vị với những điều bất ngờ và choáng ngợp với màu sắc đa dạng, phong phú cùng những âm thanh vui nhộn khi chơi game đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia đặc biệt là các bạn gái. Không chỉ có game trang điểm, còn rất nhiều game online khác mà bạn nên trải nghiệm và thử tài như game vui nau an, game lam banh socola, game cham soc thu cung,...

2 nhận xét:

  1. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát.

    Trả lờiXóa
  2. Game hay. chơi game hay có nhận gì may mắn ko đây

    Trả lờiXóa