Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bánh sinh nhật thơm ngon hấp dẫn và ý nghĩa trong trò chơi nấu ăn hay nhất

Dịp sinh nhật không thể thiếu những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, đầy màu sắc và hương vị được trang trí theo nhiều cách khác nhau. Bạn có nghĩ sẽ tự làm một chiếc bánh vào ngày sinh nhật của mình hay tặng cho bạn bè người thân để ngày sinh nhật thêm ý nghĩa. Vậy thì tham gia vào lớp học nấu ăn trong tro choi nau an hay nhat để học những công thức làm bánh với sự hướng dẫn của cô bạn Sarah nhé.

Nội dung game làm bánh sinh nhật

Bắt đầu game làm bánh sinh nhật với việc kéo thả những nguyên liệu như bánh mì, đường, trứng, soda, bột mì, vani vào bát với một lượng vừa đủ theo yêu cầu và sau đó chọn 1 loại hương vị riêng để làm nhân như nho khô, hạt lựu, hạt táo.

lam-banh-red-velvet-banner

Tiếp tục cán bột và sau đó là nướng bánh trong vòng 50 phút. Chọn những màu sắc của kem sao cho phù hợp với sở thích của bạn. Cuối cùng là công đoạn trang trí cho chiếc bánh. Hãy sử dụng những thứ mà bạn thích, hoặc cho đối tượng được mừng ngày sinh nhật thích nhất bạn nhé, như một vài miếng dâu tươi, hay nho mĩ, một vài cái bánh quy, đều sẽ làm cho hương vị của chiếc bánh kem thêm phong phú và ngọt ngào đấy bạn.


Sau khi chơi game hay miễn phí này xong, bạn đã có đủ kiến thức để làm một chiếc bánh kem. Vậy thì chơi game để vào bếp làm một chiếc bánh cho riêng mình để tặng bạn bè, người thân nhé. Bạn có muốn thử làm món bánh khác để thưởng thức không? Cùng tham gia chơi game lam banh pizza, tro choi lam banh bong lan, lam banh flan,... nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét