Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Học bí quyết làm món gà cuộn mỳ Ý thật ngon trong chơi trò chơi nấu ăn

Món gà cuộn mỳ ý là một món ăn ngon hấp dẫn được chế biến từ thịt gà và lasagana - Một món ăn ngon đặc trưng của nước Ý. Chế biến món ăn này không hề đơn giản với nhiều nguyên liệu và quy trình phức tạp vậy nên cần phải tham gia một lớp học nấu ăn dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp hàng đầu. Hãy đến với lớp học dạy nấu ăn này trong choi tro choi nau an cùng cô nàng đầu bếp Sarah nhé!

Giới thiệu game gà cuộn mỳ Ý

Chơi trò chơi nấu ăn này khá đơn giản vì có lối chơi quen thuộc cùng với giao diện thiết kế thân thiện, đơn giản. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này không quá khó để bạn có thể làm được điều đó. Chỉ cần quan sát các hướng dẫn của đầu bếp trưởn Sarah và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là bạn đã hoàn thành màn chơi của mình rồi đấy.

hoc-lam-pizza-y-banner1

Hướng dẫn chơi game gà cuộc mỳ Ý

Để thực hiện các thao tác trong trò chơi này từ công đoạn chuẩn bị nguyên liệu cho đến thực hiện và trang trí món ăn bạn sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Khi thực hiện xong bạn cũng hãy cố gắng nhớ cho thật kỹ càng các công thức để vừa chơi mà còn học hỏi được bí quyết nấu ăn nữa nhé. Cố gắng thực hiện các thao tác trong từng công đoạn càng nhanh càng tốt vì điểm số mà bạn nhận được phụ thuộc vào thời gian bạn hoàn thành màn chơi của mình nhanh hay chậm.

Chơi game vừa giải trí mà lại còn học thêm được nhiều điều bổ ích như thế này thì tại sao lại không chơi chứ. Hãy cùng chơi nhiều game vui và hấp dẫn ở choinhanh.vn như game thoi trang, tro choi ban gai,....

2 nhận xét: