Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tập làm bánh kem thơn ngon đẹp mắt trong game nấu ăn hay nhất

Bánh kem là loại bánh cầu kỳ và thường được sử dụng trong nhiều dịp quan trọng như sinh nhật, lễ cưới, giáng sinh,.... bạn muốn học cách làm bánh kem thật ngon và hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức mà không có nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu. Vậy thì chơi game Bé làm bánh kem với những thao tác đơn giản bạn đã có thể dễ dàng thực hiện món bánh kem thật ngon và mới lạ rồi.

banh-bo-dau-phong

Giới thiệu Game Bé làm bánh kem

Bé làm bánh kem là một trong những game nấu ăn hay nhất về các món bánh và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Chơi game bạn sẽ cùng cô bé Andy thực hiện món bánh pancake mới mẻ, loại bỏ các công thức của việc chọn nguyên liệu hay chế tạo kem tươi phức tạp, món bánh này đơn giản đến mức bạn có thể tạo ra bánh kem mà không cần đến lò nướng. Với đồ họa 2D cùng các thao tác được Andy hướng dẫn cực kỳ đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ có thể làm ngay món bánh kem yêu thích ngay sau tham gia vào trò chơi này.

Hướng dẫn chơi Game Bé làm bánh kem

Các thao tác trong trò chơi đều được Andy hướng dẫn đầy đủ và chi tiết, bạn chỉ cần sử dụng chuột để thay thế đôi tay của mình để chọn lựa nguyên liệu và sử dụng các dụng cụ khác nhau để thực hiện các thao tác cần thiết. Đầu tiên bạn vẫn phải chuẩn bị nguyên liệu để làm bánh, bạn cần cho tất cả các nguyên liệu như bột mì, bột nỏ, đường, bơ vào một bắt lớn, sau đó trộn trứng, sữa và bơ cho thật đều
Sau đó tiếp tục trộn 2 loạt hỗn hợp lại với nhau và tiếp tục trộn đều là bạn đã có ngay một hỗn hợp làm bánh rồi. Cách Bé làm bánh kem khá thú vị khi sử dụng chảo để chiên bánh chứ không phải nướng. Bạn sử dụng chảo chống dính và dầu oliu để chiên bánh. Bạn lần lượt múc một lượng bột vừa phải để chiên bánh cho đến hết. Sau đó sử dụng các loại siro để trang trí cho bánh. Tiếp tục trang trí bánh bằng các loại cốm hoặc kẹo socola làm có thể hoàn thành món bánh pancake cực hấp dẫn rồi.

Tất cả những công đoạn để làm được chiếc bánh đều thực hiện bằng chuột, thật đơn giản phải không nào các bạn. Chơi game vui để giải trí và học nhiều công thức làm bánh ngon hơn nữa nhé!

2 nhận xét:

  1. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời. Còn game nào nữa share thêm đi bác

    Trả lờiXóa
  2. Quẩy lên các thanh niên. Game chiến được đó, mọi người chơi để cùng cảm nhận.

    Trả lờiXóa