Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những điều mới lạ và hấp dẫn trong game nấu ăn mới nhất

Đầu bếp siêu quậy sẽ là một game nau an moi nhat và hay mang đến cho bạn những giây phút chơi game tuyệt vời nhất. Những điều bất ngờ, mới lạ với những nhân vât trong game sẽ mang đến điều hấp dẫn cho người chơi. Cùng khám phá khi chơi game nhé.  Chơi game và xem thử chuyện gì sẽ xảy ra tại căn bếp trong game vua đầu bếp này nhé!

Giới thiệu game nau an moi nhat

Đến với  căn bếp này bạn sẽ vào vai một trong hai nàng mèo dễ thương nhưng lại rất quậy, trái ngược nhau, một người làm và một người kiếm cớ phá hoại. Hãy chọn cho mình một nhân vật yêu thích, cảm thấy phù hợp và nấu ăn cùng họ nhé! Có rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn thử thách và thực hiện đấy.

lam-banh-trung-1

Nhiệm vụ trong game nấu ăn đầu bếp siêu quậy

Nếu vào vai người nấu ăn: bạn sẽ được nấu ăn với một phong cách mới lạ nhất mà có lẽ từ trước đến giờ bạn chưa được nấu, để thành công và chiến thắng thì bạn phải thật nhanh tay và quan sát thật kỹ làm theo hướng dẫn của game.

Nếu là người phá thì chờ người kia nấu xong bạn hãy đến phá món ăn đã nấu. Tranh thủ người bạn của mình làm việc riêng thì hãy phá món ăn vừa mới làm xong. Nhưng phải chú ý là không được để bạn phát hiện nếu không sẽ bị đuổi đánh.

Sẽ thật thú vị và hấp dẫn khi cạnh nhau để chiến thắng, hãy rủ bạn bè cũng chơi game để vui vẻ giải trí nhế. Không chỉ game nấu ăn mà còn rất nhiều game thoi trang, game trang điểm, game ban gai mà bạn hoàn toàn có thể khám phá và trải nghiệm tại choinhanh.vn


1 nhận xét:

  1. Chơi mạnh lên các đồng chí. Game chơi đc đó, chiến thử để cùng cảm nhận!

    Trả lờiXóa